E-mail: [email protected]                                                                                                                                                      HOTLINE: 0904032396

Đây là thông điệp mà tác giả Jeremy Lazarus muốn gửi gắm đến độc giả thông qua cuốn sách “Thành công trong kinh doanh nhờ NLP”.

NLP là tên viết tắt của Neuro-Linguistic Programming, tức lập trình ngôn ngữ tư duy. Về bản chất, nó là tập hợp các kỹ năng, công cụ và thái độ giúp con người cải thiện kết quả của mình trong tất cả các lĩnh vực đời sống, trong đó có kinh doanh và sự nghiệp.

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới diễn biến ngày một phức tạp như hiện nay, các doanh nhân, tổ chức và cá nhân làm việc trong các tổ chức ấy phải đối phó với những thách thức ngày càng lớn và phức tạp hơn bao giờ hết; trong khi người tiêu dùng ngày càng sáng suốt đồng thời cũng có những đòi hỏi cao hơn.

Và cuốn sách “Thành công trong kinh doanh nhờ NLP” được tác giả Jeremy Lazarus viết ra không ngoài mục đích giúp các cá nhân cũng như các tổ chức vượt qua những thách thức mà họ phải đối mặt.

Trong cuốn sách này, tác giả Jeremy Lazarus nêu ra một số vấn đề và thách thức then chốt ở cấp độ tổ chức, bao gồm: Làm thế nào để có được lợi thế cạnh tranh; Làm sao để tuyển dụng được người tài, giữ chân họ và tạo động lực cho họ làm việc hiệu quả; Cân bằng nhu cầu của tất cả các cổ đông có liên quan bằng cách nào; Đào tạo thế hệ lãnh đạo kế cận; Làm thế nào để thu về lợi nhuận cao trong đầu tư…

Tác giả đã trình bày các nội dung cơ bản về NLP, lấy đó làm nền tảng cho bạn đọc, để giới thiệu thật hiệu quả những kỹ thuật NLP hữu ích nhất, phù hợp cho việc cải thiện môi trường nội bộ của doanh nghiệp, cũng như cách doanh nghiệp phản hồi với khách hàng, những biến đổi của môi trường kinh doanh…

Bìa cuốn sách "Thành công trong kinh doanh nhờ NLP". (Nguồn: Saigon Books)

Cụ thể, ông nhấn mạnh các ứng dụng của NLP vào lĩnh vực giao tiếp, đến thái độ và cách tương tác, cách tạo ảnh hưởng của mỗi người lên đồng nghiệp, tập thể, khách hàng, đối tác…Không chỉ thế, cuốn sách này được viết ra để giúp từng cá nhân nâng cao thành tích của mình trong sự nghiệp, đồng thời không ngừng cải thiện năng lực của bản thân.

Thậm chí, sau khi đã thu được những thành tích đáng kể nhờ NLP, bạn đọc hoàn toàn có thể giới thiệu bộ công cụ này cho đồng nghiệp, cho người thân và bạn bè để cùng nhau đạt được những tiến bộ, có được nhiều đóng góp được hơn cho sự phát triển của tổ chức, cho gia đình và xã hội.

Với những hướng dẫn tỉ mỉ và đầy tâm huyết của tác giả Jeremy Lazarus, “Thành công trong kinh doanh nhờ NLP” hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều bài học trên nhiều phương diện vấn đề, có thể kể đến như: Tăng cường kỹ năng giao tiếp; Phát triển kỹ năng tạo ảnh hưởng; Loại bỏ những rào cản tâm lý đang giới hạn bạn, đang ngăn bạn đến thành công xứng đáng với bạn; Đạt được những mục tiêu sự nghiệp; Củng cố cấu trúc tư duy thành công của bạn; Nhận thức được sâu sắc hơn về những động lực của chính mình.

Điều đặc biệt ở cuốn sách này là hầu hết các chương trong sách đều có bài tập, những lời khuyên và những câu chuyện ngắn gọn cho thấy những kỹ thuật này được sử dụng trong thực tế như thế nào và có thể ứng dụng trong môi trường làm việc ra sao.

Huy Sơn

TG&VN

Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email [email protected]